Bí kíp giúp vòng eo thon gọn

Category: Lối sống lành mạnh 81 0

 

Vòng eo “con kiến” luôn là niềm mơ ước của hầu hết các nàng. Cùng tham khảo những bí quyết giúp eo thon dưới đây. Đảm bảo hiệu quả đến bất ngờ.

Bạn không cần quá lo lắng vì vòng bụng quá cỡ so với thân hình của mình. Thử tuân thủ những nguyên tắc sau để vòng eo ngoại cỡ không bám theo bạn nữa nhé.

Bài tập gập bụng.

Chỉ cần một bài tập gập bụng nhẹ nhàng là bạn đã có ngay bí quyết giúp eo thon. Ngoài ra bạn có thể kết hợp thêm đi bộ nhẹ nhàng hoặc các bài tập như erobic, yoga… Những bài tập này giúp cho cơ vùng bụng săn chắc, giúp eo trông thon hơn.

Slim woman against abstract background with circles and copyspac

Bổ sung chất xơ

Đây là một trong những bí quyết giúp eo thon bạn không nên bỏ qua. Thêm 10 gram chất xơ hằng ngày là cách giúp vòng bụng giảm gần 4% chất béo. Bạn nên bổ sung chất xơ từ thực phẩm như các loại trái cây tươi, rau quả, đậu và ngũ cốc. Các loại thực phẩm được khuyên dùng là: chuối, sung, măng tây, tỏi, các loại rau,…

Nói không với đồ uống có ga

Các loại thức uống có ga không chỉ làm vòng eo bạn “phì nhiêu” hơn mà còn làm chết các vi khuẩn có lợi trong đường ruột. Các loại nước này có nhiều đường hóa học, các chất tạo màu, tạo mùi…. Chúng không hề tốt cho sức khỏe.

Thay vì nước có ga, bạn nên thay thế nước uống này bằng trà đá không đường hoặc nước lọc nehs.

Tránh rượu bia

Tránh xa rượu bi là một trong những bí quyết giúp eo thon gọn hơn. Bởi rượu bia làm tăng nồng độ cortisol vốn có thể làm tăng chất béo vòng bụng. Ngoài ra, đây cũng là môt trong những chất kích thích không có lợi cho sức khỏe, cần tránh xa.

Thêm cá vào bữa ăn hàng ngày

Cá là một thực phẩm tự nhiên giúp eo thon gọn. Một số loại cá như cá hồi và các loại cá khác chứa axit béo Omega-3 giúp bạn chống béo. Ăn cá ít nhất 1-2 lần một tuần giúp cho bạn có một vòng eo đáng mơ ước.

Uống nhiều nước

Mỗi ngày cơ thể cần bổ sung 1,5 – 2 lít nước. Nước giúp cho các cơ quan hoạt động nhịp nhàng – bao gồm quá trình trao đổi chất. Khi tập thể dục bạn cũng cần uống nhiều nước hơn vì mồ hôi đổ trong lúc tập sẽ khiến cơ thể mất nước, gây khó khăn cho hệ tiêu hóa. Đây là một trong những bí quyết giúp eo thon đơn giản cho bạn.

Theo Thanh Niên

Add Comment