3 nguyên tắc đơn giản giúp bạn sở hữu thân hình đồng hồ cát

Để sở hữu một cơ thể gợi cảm với vòng eo con kiến, vòng ba nở nang mà không cần bất cứ can thiệp thẩm mỹ nào, bạn có tự tin rằng mình có thể làm được? Hãy ghi nhớ 3 nguyên tắc dưới đây.

than-hinh-dong-ho-cat-1

 Vòng eo nhỏ gon sẽ làm nổi bật thân hình đồng hồ cát của bạn

1. Có chế độ ăn uống hợp lý

Như chúng ta đều biết, để có một cơ thể khỏe mạnh, cân đối và vóc dáng hoàn hảo thì chế độ dinh dưỡng đóng một vai trò vô cùng quan trọng.

Bạn nên tăng cường ăn những thực phẩm lành mạnh như hoa quả, rau củ, chất xơ, protein và chất béo có lợi (cơ thể chúng ta cần chất béo, tuy nhiên, có sự khác nhau rất lớn giữa chất béo có lợi và chất béo có hại) và giảm lượng đường đưa vào cơ thể.

Ngoài ra, bạn cũng cần uống nhiều nước, điều này không chỉ giúp bạn duy trì cân nặng ổn định mà còn cải thiện tình trạng tóc, da và móng tay. Đồng thời, khi bạn uống nhiều nước, não bộ sẽ bị “đánh lừa” là bạn vừa nạp đồ ăn vào cơ thể, vì vậy giúp bạn ăn ít hơn.

2. Dành thời gian cho vòng 2

Để có thân hình đồng hồ cát thì điểm nổi bật nhất đó chính là vòng eo nhỏ làm nổi bật các đường cong quyến rũ của cơ thể. Vì vậy, bạn cần đặc biệt quan tâm tới “khu vực” này. Hãy nhờ tới sự trợ giúp của huấn luyện viên và duy trì chế độ tập luyện hợp lý, đều đặn sẽ giúp bạn sớm đạt được vòng eo con kiến mà nhiều người mơ ước trong thời gian ngắn nhất.

3. Tập luyện đúng cách

Tập luyện thể thao giúp bạn duy trì thể lực tốt. Nếu muốn có thân hình đồng hồ cát, bạn cần những bài tập nhất định như gập bụng, vặn lưng… để giảm mỡ và giúp cơ bụng trở nên săn chắc hơn. Đồng thời, bạn cũng phải cải thiện các khối cơ ở mông và ngực, khiến chúng trông to hơn nhưng không “béo” lên.

than-hinh-dong-ho-cat-2

 Chạy bộ giúp bạn có đôi chân thon gọn và đốt cháy lượng mỡ thừa hiệu quả

Đi hoặc chạy bộ là cách tốt nhất để giúp bạn sở hữu được một đôi chân thon gọn. Ngoài ra, bạn cũng cần chú ý các bài tập cho cánh tay, điều này sẽ giúp thân hình đồng hồ cát của bạn trở nên hoàn hảo hơn. Dưới đây là một số bài tập gợi ý giúp bạn có được thân hình như mong muốn:

- Cardio: Đây là bài tập này có tác dụng giảm kích thước vòng 2, thon chân. Các bài tập cardio tốt nhất là jogging, đạp xe, luyện tập cách quãng và nhảy múa. Để đạt được hiệu quả, bạn nên duy trì tập 30 phút/lần, 5 lần/tuần.

- Tập mông: Bạn có thể áp dụng các bài tập giúp săn chắc vòng 3 như lunges (gập gối), squats, gập chân.

- Tập chân: Muốn có đôi chân thon, gọn gàng, bạn có thể tập pilate, lateral step-ups (bước sang bên), gập gối 2 bên.

- Tập phần cơ thể phía trên: Những bài tập như bench dips (bài tập nhún ghế), shoulder presses (nâng tạ) và arm circle (quay vòng tay) sẽ giúp cánh tay và vai của bạn trở nên săn chắc, gọn gàng

- Tập vòng một: Để tăng kích cỡ vòng một, bạn hãy thử các bài tập chống đẩy, bench presses, hay dumbbell flyes (tập tạ tay).

Tin hay

Add Comment