Bí quyết giảm béo bụng ngay tại chỗ cho dân văn phòng

Category: Giảm cân an toàn, Vóc dáng đẹp 127 0

Nhân viên văn phòng có thể giảm béo bụng ngay tại chỗ ngồi, tại sao không? Sau chính là những bí quyết giúp bạn thực hiện điều này.

Bạn làm công việc văn phòng, công việc đòi hỏi bạn phải ngồi tại chỗ trong một khoảng thời gian khá dài, ít có điều kiện vận động khiến số đo vòng hai tăng dần đều theo thời gian. Bạn đang muốn giảm béo bụng nhưng lại không có nhiều thời gian cho việc này. Vậy hãy áp dụng những bài tập giảm mỡ bụng đơn giản ngay tại nơi làm việc một cách kiên trì để có thể sở hữu vòng eo thon gọn, dáng đẹp.

Bí quyết giảm béo bụng nhanh ngay tại chỗ cho dân văn phòng 1
Bạn làm công việc văn phòng và tình trạng béo bụng là điều dễ xảy ra.

Xoa bụng tại chỗ để giảm mỡ bụng

Các chuyên gia cho rằng, việc xoa bụng, massage vùng bụng thường xuyên sẽ mang lại hiệu quả khá cao nếu bạn thực hiện một cách kiên trì. Bài tập này rất đơn giản để tiến hành, khi vùng bụng bị tác động trực tiếp thì cấu trúc của nó sẽ đỡ lỏng lẻo hơn, không cho mỡ thừa có cơ hội hình thành. Các bước tiến hành:

Bước 1: Xoa 2 tay vào nhau đến khi hai lòng bàn tay ấm hơn

Bước 2: lấy hai ngón cái ấn từ rốn đến hông theo hình mũi tên, lặp động tác lại 2 – 3 lần, ấn với lực vừa đủ, không quá nhẹ hay quá mạnh.

Bước 3: Dùng tay xoa tròn đều vùng bụng, lấy rốn làm tâm điểm, xoay xung quanh rốn theo chiều kim đồng hồ và làm ngược lại. Thực hiện bước này ít nhất 20 lần.

Bước 4: Bạn ngồi thẳng, hai bàn tay đặt ngang bụng sao cho 2 đầu ngón tay giữa chạm vào nhau. Đẩy hai tay về hai phía ngược nhau kéo ra sau lưng. Động tác này cũng thực hiện khoảng 20 lần sẽ giúp làm tan những mô mỡ cứng đầu vùng bụng để giúp bạn không còn béo bụng và sở hữu một eo thon dáng đẹp nhanh chóng hơn.

Giữ thăng bằng ngay tại chỗ ngồi

Trong giờ giải lao hay những lúc muốn thư giãn một vài phút, bạn hãy thử làm bài tập sau: Bạn ngồi thẳng lưng, từ từ nhấc hai chân lên cao để tạo thành một góc 45 độ, sau đó bạn đưa đầu gối dần lên phía trước ngực rồi đưa chân về vị trí ban đầu. Với động tác này bạn hãy thực hiện 3 lần mỗi ngày, mỗi lần lặp lại 20 lần. Nếu bạn thực hiện và duy trì động tác này thường xuyên thì bạn đã đốt cháy được khoảng 60 – 75 calo. Bạn hãy kiên tì tập động tác này để giảm độ béo bụng cũng như hông và đùi của mình.

Bài tập căng cánh tay giúp giảm mỡ vùng dưới cánh tay

Bạn đứng tư thế thẳng, hai chân dang rộng bằng vai. Đưa hai tay ra phía sau lưng, nắm chặt hai bàn tay. Bắt đầu dùng lực gồng kéo căng cánh tay ra khỏi cơ thể để cơ bắp được co giãn hết sức. Giữ nguyên tư thế này trong 20 giây, sau đó từ từ đưa cánh tay trở lại vị trí ban đầu. Bạn nên thực hiện thường xuyên động tác này vài lần trong ngày, chắc chắn bạn sẽ cảm nhận được tác dụng tuyệt vời của nó.

Theo phunutoday

Tin hay

Add Comment